28 thg 2, 2014

Giảm béo tự nhiên và hiệu quả bằng ăn kiêng với cháo yến mạch

Yến mạch là một loại ngũ cốc nằm trong top ngũ cốc tốt nhất bởi nó tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn có tác dụng làm đẹp.

Khác với các loại ngũ cốc khác như gạo nếp, gạo tẻ, ngô,lúa mì,… yến mạch không chứa quá nhiều tinh bột, đường. Yến mạch có chứa nhiều chất xơ hòa tan cao, giàu protein, các khoáng vật, vitamin có lợi cho sức khỏe. Ăn cháo yến mạch hàng ngày giúp tăng cường hệ tiêu hóa, điều hòa vi khuẩn đường ruột, giảm lượng cholesterol trong máu, điều hòa đường huyết vì vậy tốt cho các bệnh nhân tiểu đường, chống tai biến, ung thư đại tràng, tốt cho người bệnh bao tử, tim mạch,..

Yến mạch giúp bạn giảm cân hiệu quả

Chỉ cần ăn một lượng nhỏ cháo yến mạch cũng có thể giúp no nhanh, không còn thèm ăn, và vẫn đủ cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể. Ngoài ra yến mạch còn giúp thân thể đốt cháy chất béo mau chóng, vì thế giúp giảm béo rất tốt.

Cách giảm béo ấn tượng bằng ăn kiêng với cháo yến mạch

Để giảm béo bạn có thể nấu cháo yến mạch ăn hàng sáng. Hoặc có kế hoạch giảm cân trong một thời kì nhất định. Khoảng từ 7 – 10 ngày ăn liên tiếp. Sáng 1 bát con cháo và 1 quả trứng gà, trưa 1 bát con cháo và 2 quả trứng gà, và tối 1 bát con cháo. Nếu thấy đói có thể ăn thêm salad rau quả. Nếu cảm thấy chán ăn cháo bạn có thiết chế biến các món ăn kiêng ngon miệng khác như bánh nướng, bánh kếp, bánh mỳ nướng, cơm yến mạch,.. Yến mạch giúp tiếp nhận được lượng chất xơ cao gấp đôi so với loại bột khác mà không chứa chất béo, đường làm béo, cũng như lượng calo rất ít.

Tuy nhiên không ăn kiêng trong thời kì quá dài, thời gian hợp là 7-10 ngày, nếu là kỳ nghỉ của bạn lại phù hợp hơn. Nếu bạn phải tập tành hay làm việc căng thẳng thì chế độ ăn kiêng này sẽ làm bạn bị mệt. Nên đây là phương pháp ăn kiêng giảm béo lâu dài sẽ hợp hơn, với giảm béo cấp tốc bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia thẩm mỹ, dinh dưỡng tại các Spa hàng đầu.

0 nhận xét: