5 thg 4, 2015

Chữa nám da sau sinh có kết quả dễ dàng cho bà mẹ trẻ

Sau khi sinh chị em nữ giới thường bị nám da đó là do sự biến đổi nội tiết tố, hormon trong cơ thể. Làm thế nào để trị nám da sau sinh vừa có kết quả lại vừa yên ổn cho cả mẹ và bé?


Sau sinh nhiều chị em thường bị nám do sự chuyển đối nội tiết tố

Khi chị em sinh con xong, thường bị lộn xộn nội tiết tố estrogen, hormone đặc trưng của phụ nữ. Estrogen tác-động lên các men tham dự vào quá trình tổng hợp sắc tố melanin là hắc tố gây đen da, nám da, tàn nhang, khi xáo trộn estrogen thì tình trạng nám da sẽ xảy đến.

Để điều trị nám sau khi sinh thì cần phải cân bằng lại nội tiết tố estrogen, và tiến hành các giải pháp thẩm mỹ nhằm loại bỏ những vết nám đó đi.

Một số biện pháp như dùng kem thoa trị nám, uống thuốc trị nám điều chỉnh hormone. Thế nhưng những cách này cần có sự tư vấn của chuyên gia để trị nám có kết quả mà ổn định cho sức khỏe.


Trị nám nhờ kỹ thuật laser Laser Revlite an toàn công hiệu là chọn lựa lý tưởng cho các bà mẹ

Phương pháp trị nám an toàn nhất cho những bà mẹ đó là trị nám đốt tàn nhang bằng laser Công nghệ Tia laser Revlite, chỉ tác động lên vùng da cần chữa trị nám, không gây ảnh hưởng tới những vùng da khác nhờ công nghệ phát ra những bước sóng phù hợp với vùng da cần chữa trị. Năng lượng laser làm vỡ các mảng nám, đào thải qua đường bài tiết như mồ hôi, và một phần được đẩy lên bề mặt da, khi đó bác sĩ sẽ chỉ định cho chị em sản phẩm nhằm loại bỏ các hắc tố đó một cách an toàn. Nhờ vậy chị em sẽ không lo lắng vấn đề da bị nóng bỏng rát, cháy, sưng tấy, hoặc là không an toàn cho bà mẹ.

0 nhận xét: