12 thg 2, 2014

Chi phí đi tắm trắng ở khoảng nào thì hợp lý?

Chi cho đi tắm trắng ở chừng độ nào thì hợp lý?

Làn da trắng hồng tươi sáng khiến bạn rạng rỡ hơn, phối hợp trang phục tuyệt hơn, và xinh tươi hơn, mạnh dạn hơn. Sự thay đổi kinh ngạc trước và sau tắm trắng của nhiều ngôi sao Việt, khiến các chị em cũng muốn đi tắm trắng.


Mai Phương Thúy rực rỡ hơn sau tắm trắng

Có rất nhiều phương pháp để tắm trắng, bạn có thể tới Spa để dùng các phương pháp làm trắng da công nghệ cao, các dược thảo, thuốc bắc, kem làm trắng cao cấp tới bình dân hoặc dùng biện pháp tự làm ở nhà từ tắm trắng vật liệu tự nhiên, hoặc kem tắm trắng.

Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm riêng. Với tắm trắng ở nhà, bạn sẽ khó khăn trong việc kiếm vật liệu tốt, cách thức, và thời kì, cũng như chế độ coi sóc gìn giữ làn da, và hiệu quả không cao, đôi khi lại tiền mất tật mang vì nguyên liệu kém.



Tắm trắng tại Spa mang lại hiệu quả cao

Với tắm trắng tại Spa ưu điểm vượt trội trắng hồng sáng thiên nhiên, da đẹp mịn màng, an toàn cho da, hiệu quả lâu dài, chỉ dẫn trông nom chu đáo rõ ràng, cùng các dược thảo, bài thuốc quý. Tuy nhiên phí tổn bỏ ra khá cao, mỗi lần tắm trắng khoảng từ 1 - 2,5 triệu đồng, có thể cao hơn rất nhiều tùy theo phương pháp bạn chọn lọc là tắm trắng thảo dược, vitamin tổng hợp, công nghệ cao, hay từ cám gạo ngọc trai, kem làm trắng và cũng tùy theo màu da của bạn mà có chi phí khác nhau. Để có làn da sáng hồng mịn màng toàn thân bạn cần khoảng từ 5 - 10 lần trị liệu. Nên phí tổn có thể lên tới 15 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý nhất. Ngoài ra còn có những phương pháp công nghệ cao lên tới xấp xỉ 50 triệu đồng.

Có nhiều bạn lựa chọn phương pháp làm trắng da từng vùng như lưng, cổ gáy, tay, chân, mặt..., Làm trắng da mặt được tuyển lựa nhiều nhất, giúp tiết kiệm tổn phí.

0 nhận xét: